Sunday, July 27, 2014

Bán đàn guitar giá rẻ phù hợp học sinh sinh viên

Chuyên cung cấp các loại đàn guitar với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Taylor, Takamine, Fender, Chateau, Suzuki, Kapok

Đàn guitar Taylor 110CE mang đăng cấp dòng series 100  mang lại cho người biểu diễn phong cách mới lạ và độc đáo của sự thay đổi kiểu dáng và kết cấu bất ngờ.

Với thiết kế cách điệu về âm thanh và kiều dáng với điểm khuyết nơi thùng đàn 11/16inch mang lại cho người biểu diễn trên sân khấu đẳng cấp tuyệt vời. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với bộ preamp ES-T độc quyền của hãng Guitar Taylor được mệnh danh là độc quyền và tốt nhất hiện nay. Đây chắc hẳn là cây guitar không làm thất vọng người biểu diễn chuyên nghiệp.

Guitar Takamine ED21C là dòng guitar modern của hãng Takamine được thiết kế chuyên dụng cho dòng giải trí và biểu diễn.

ED21 có body shape được thiết kế khuyết một bên phục vụ cho việc Solo, đệm hát các nốt cao một cách điêu luyện, bên cạnh đó, sở hữu màu gỗ tự nhiên, ghita ED21C mang đến cho người chơi phong cách cổ điển truyền thống. 
ED21C còn có mặt Top bằng gỗ Spruce, mặt hông và mặt sau bằng gỗ mahogany, một loại gỗ đặc trưng ở vùng  xứ lạnh sẽ đem đến cho cây đàn âm thanh ấm áp và trầm ấm. Ngoài ra, cây đàn ghita này còn được trang bị hệ thống Preamp, Equalzer, kết nối, phát ra loa giúp cho việc biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp hơn.

 Đàn guitar Fender Accoustic FA-100

Đàn guitar Fender Accoustic FA-100 mới với Gig Bag cung cấp âm thanh tuyệt vời . Hãy bắt đầu cảm nhận âm thành đàn guitar Accoustic của hãng Fender nổi tiếng với giá cả khá hợp lý.

Đàn guitar còn bao gồm bao da sành điệu giúp cho việc vận chuyển được dễ dàng và tiện lợi.
Với thiết kế cần đàn bằng gỗ cây vân sam cùng bộ cộng hưởng âm thanh lớn ở thùng đàn kiểu dáng body shape headstock độc quyền của hãng  Guitar Fender , Fender pickguard, đàn guitar gồm 20 phím bằng gỗ hồng đào mang lại kiểu dáng sang trọng và chắc chắn.

Đàn guitar modern Chateau C08-W640 là dòng đàn thiết kế chuyên dụng cho người biểu diễn.

Với đặc điểm nổi bật nhất của cây đàn đó chính là mặt top được làm từ gỗ solid Spruce là một dạng gỗ được xẻ nguyên tâm không cắt ghép. Mang đến cho bề mặt đàn kiều dáng chắc chắn mà điều đặc biệt nhất đó chính là độ cộng hưởng của âm thanh trong thùng đàn đảm bảo chất lượng tốt nhất với độ vang và chất âm chắc chắn.

Đàn guitar suzuki SDG6PK/NL mang kiểu dáng hiện đại, đây là mẫu thiết kế chuẩn cho rất nhiều kiểu đàn guitar modern hiện nay.

Bên cạnh đó, Suzuki SDG 6PK modern đã cải tiến rất nhiều để phù hợp với môi trường và khí hậu tại Việt Nam như: cần và thùng đàn được gia công kỹ lưỡng, có lõi thép chống cong cần. Thùng đàn tương đối dày tạo được độ vang và ấm của âm thanh phát ra. Đàn trang bị những phụ kiện tốt nhất và chính hãng từ Suzuki như khóa lên dây, ngựa lên dây và dây đàn.
So sánh với mức giá hơn 2 triệu với các thương hiệu đàn khác thì đây có lẽ là sự lựa chọn số 1 cho các bạn đang bắt đầu học guitar và sử dụng trong các buổi sinh hoạt, đi dã ngoại…

Đàn Guitar Kapok S1 là loại guitar classic với đặc điểm nổi bật là sự sáng tạo trong thiết kế với sự kết hợp độc đáo với đàn guitar modern

Đàn Guitar Kapok S1 nylon thích hợp cho việc học guitar, việc học đệm guitar bởi giá thành mềm và chất tượng âm thanh tốt. Đặc biệt, Guitar S1 nylon có bầu nguyệt, giúp người học guitar có thể solo được những nốt cao, vào sâu trong cần đàn. Một cây đàn vừa giúp học guitar tốt, vừa thuận tiện đem đi cắm trại ở xa thật tuyệt vời phải không.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH TM MINH THANH P.I.A.N.O
369 Điện Biên Phủ, F4, Q3, TP.HCM
ĐT: 08 3839 6368 - Hotline: 0938 107 689 (Mr Phương) - 0906 927 689 (Mr Hiếu)
Email: pianominhthanh@gmail.com
Website: www.pianominhthanh.com

No comments:

Post a Comment